Quy trình chăm sóc sắc đẹp

admin Last updated on: May 13, 2023

Naturalium: Chăm sóc

sắc đẹp Thói quen chăm sóc sắc đẹp cho phép bạn tập trung hơn vào tình trạng làn da của mình dù là tốt hay xấu. Có thói quen cho thấy rằng bạn quan tâm đến sức khỏe và ngoại hình của mình vì bạn dành thời gian mỗi ngày để thoa các sản phẩm lên da. Naturalium là tất cả về việc chăm sóc cơ thể và khuôn mặt của bạn để duy trì sức khỏe và ngoại hình của nó. 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được thói quen chăm sóc sắc đẹp phù hợp, Naturalium sẵn sàng cung cấp cho bạn một thói quen chăm sóc sắc đẹp. Hướng dẫn của chúng tôi là lý tưởng cho người mới bắt đầu vì nó không bao gồm các bước phức tạp mà bạn cần phải kết hợp các sản phẩm hoặc mua các thương hiệu đắt tiền chỉ để theo kịp với chúng tôi. Ngoài ra, bạn có thể thử và xem các sản phẩm chúng tôi đặt ở đây có phù hợp với bạn hay không. 

Với những gì đã nói, đây là một thói quen tốt chăm sóc sắc đẹp mà bạn có thể làm theo:

thói quen ban ngày  

Mục tiêu của thói quen chăm sóc sắc đẹp ban ngày là chuẩn bị cho làn da của bạn trong ngày. Điều này giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời, các chất ô nhiễm và các yếu tố. Đối với thói quen chăm sóc sắc đẹp buổi sáng, mỗi người có sở thích khác nhau về sản phẩm họ sử dụng. Vì một số sản phẩm có thể hoạt động khác với bạn, nên thói quen của bạn có thể khác với những người khác. 

Lúc đầu, có thể khó biết những gì bạn đang làm là đúng hay sai. Nhưng khi bạn làm quen và trở nên quen thuộc hơn với các sản phẩm khác nhau, bạn sẽ dần dần có thói quen mà bạn thích. 

Nếu bạn không quen với cách bạn nên thực hiện thói quen buổi sáng của mình, Narutalium ở đây để cung cấp cho bạn cách cơ bản nhất để thử. Dưới đây là một thói quen chăm sóc sắc đẹp buổi sáng đơn giản mà bạn có thể làm theo:

  1. Sữa rửa mặt 

Bắt đầu buổi sáng bằng cách dội nước lên mặt. Thay vì sử dụng xà phòng, hãy chọn một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ được thiết kế riêng cho loại da của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không biết loại da của mình là gì, bạn có thể lựa chọn loại sữa rửa mặt được thiết kế cho mọi loại da. Có nhiều loại sữa rửa mặt buổi sáng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn và bạn có thể xem các đánh giá về các thương hiệu khác nhau để biết loại nào nên cân nhắc. 

  1. Toner 

Một số người chọn bỏ qua toner vì có một giả định rằng chúng khắc nghiệt trên da. Điều mà mọi người không biết là hiện nay có nhiều loại toner cung cấp chất chống oxy hóa và Vitamin B. 

Bạn sẽ tìm thấy các loại toner khác nhau với mỗi loại được thiết kế cho một mục đích cụ thể tùy thuộc vào vấn đề da. Vì vậy, khi chọn toner, hãy nhớ chọn loại có thể giúp bạn giải quyết vấn đề về da của mình.       

  1. Huyết thanh chống oxy hóa

Điều tiếp theo bạn cần có là một loại huyết thanh chống oxy hóa được biết đến với khả năng điều trị cô đặc và giàu dưỡng chất tập trung vào việc giải quyết các vấn đề về da cụ thể. Ngày nay, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều loại huyết thanh có sẵn trên thị trường và chúng là một trong những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đắt tiền nhất mà bạn sẽ tìm thấy. 

Nhưng đối với thói quen chăm sóc sắc đẹp ban ngày, bạn nên chọn huyết thanh chống oxy hóa vì nó cung cấp nhiều lợi ích khác nhau như làm giảm phản ứng viêm của da và trung hòa tác hại từ tia UV và các chất ô nhiễm. 

  1. Kem dưỡng mắt

Các chuyên gia tin rằng bạn nên bắt đầu thoa kem dưỡng mắt khi 20 tuổi vì chúng giúp duy trì sức khỏe và độ dày của da mí mắt. Kem dưỡng mắt giúp cải thiện chất lượng da và đảm bảo da không mất đi vẻ căng mọng và mịn màng. Điều này cũng giúp giữ cho da mí mắt của bạn đàn hồi, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và mất collagen. 

Ngoài ra, vì vùng da quanh mắt mỏng manh, bạn có thể chọn kem dưỡng mắt có SPF để bảo vệ thêm. Bạn nên áp dụng cách này mỗi tối hoặc hai lần một ngày để có kết quả tốt nhất. Nếu bạn muốn thấy kết quả tốt, bạn cần phải kiên trì sử dụng nó.  

  1. Điều trị tại chỗ

Các đơn thuốc và thuốc trị mụn cũng nên được áp dụng cùng với thói quen chăm sóc sắc đẹp mới của bạn. Điều này sẽ tối đa hóa hiệu quả của thuốc và giải quyết các vấn đề về mụn và các tình trạng da khác mà bạn có thể mắc phải. 

Giống như bất kỳ loại thuốc nào khác, mỗi phương pháp điều trị mụn khác nhau ở các thành phần không hoạt động. Vì vậy, ứng dụng của họ sẽ phụ thuộc vào độ mạnh của đơn thuốc và tình trạng da của bạn. Một trong những loại thuốc kê đơn phổ biến nhất mà bạn có thể có là benzoyl peroxide được sử dụng để điều trị mụn trứng cá và mụn nhọt trên mặt và cơ thể. 

Khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần đảm bảo không tiếp xúc với các loại kem khác vì nó sẽ ức chế hiệu quả của thuốc kê đơn. 

  1. Kem dưỡng ẩm 

Dù bạn có da dầu hay không thì bạn cũng cần thoa kem dưỡng ẩm để giữ nước cho da. Điều này sẽ cho phép làn da của bạn phục hồi và được bảo vệ khỏi các điều kiện khắc nghiệt ngoài trời, nhiễm trùng và hóa chất. Nếu bạn định thoa kem dưỡng ẩm trên da, hãy đảm bảo da hơi ẩm một chút để sản phẩm được da hấp thụ triệt để.

  1. Kem chống nắng 

Đây là bước cuối cùng cho thói quen chăm sóc sắc đẹp ban ngày của bạn. Kem chống nắng rất cần thiết trong việc bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia UV có hại có thể dẫn đến ung thư da. Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng kem chống nắng có kẽm và chỉ thoa sau khi thoa kem dưỡng ẩm. Điều này sẽ cho phép cả hai sản phẩm hoạt động trên da của bạn so với kem chống nắng hóa học sẽ cản trở hiệu quả của kem dưỡng ẩm. 

Thói quen ban đêm  

Thói quen vào ban đêm sẽ chỉ khác một chút so với thói quen ban ngày. Nếu thói quen buổi sáng là để chuẩn bị cho làn da của bạn vào ban ngày, thì thói quen ban đêm là để cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần. Đây là thời điểm hoàn hảo để cho phép làn da của bạn phục hồi sau thời tiết và điều kiện khắc nghiệt của thế giới bên ngoài. 

Dưới đây là các bước cần thực hiện cho thói quen ban đêm của bạn:

  1. Sữa rửa mặt kép Sữa rửa mặt

ban đêm loại bỏ bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm trên mặt. Trước khi thoa sản phẩm này, bạn nên tẩy trang trước bằng nước tẩy trang chuyên dụng và rửa mặt thật sạch. Sữa rửa mặt kép sẽ chỉ đóng vai trò dự phòng để loại bỏ bụi bẩn dư thừa trên da mặt. Để làm sạch gấp đôi, bạn cần sử dụng dầu tẩy trang để làm tan lớp trang điểm trên mặt. Sau đó, rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt thông thường. 

  1. Toner, essence, boosters

Nếu bạn đang sử dụng toner, hãy thoa nó lên mặt giống như cách bạn thoa vào buổi sáng. Nhưng vào ban đêm, làn da của bạn cần các chất kích thích như sương mù, tinh chất, nước làm đẹp hoặc huyết thanh dưỡng ẩm. Các sản phẩm này chứa các thành phần hoạt tính khác nhau sẽ giúp cấp nước và nuôi dưỡng làn da của bạn. Khi thoa các sản phẩm này, hãy đảm bảo rằng bạn đã rửa mặt thật sạch trước khi tiếp tục. 

  1. Kem dưỡng mắt 

Chúng tôi đã đề cập trước đó rằng thoa kem mắt hai lần một ngày là một cách tốt để tối đa hóa mục đích của sản phẩm và tăng khả năng sản phẩm hoạt động hiệu quả. Trước khi đi ngủ, nhớ thoa đều quanh mắt để bảo vệ làn da mỏng manh của đôi mắt. Đảm bảo làm điều này trước khi bôi thuốc theo toa để tránh kích ứng. 

  1. Phương pháp điều trị, huyết thanh và lột da

Cơ thể bạn tái tạo trong khi ngủ để phục hồi và sửa chữa làn da của bạn. Đây là lý do tại sao nhiều loại thuốc kê đơn được khuyên dùng vào ban đêm vì chúng có tác dụng tốt hơn trong thời gian này. Một số sản phẩm phổ biến nhất được sử dụng vào ban đêm bao gồm:

  • Tretinoin 
  • mụnvàmụn trứng cá Rosacea Kem
  • kemretinol 
  • Kem trịtrịĐiều trị tẩy tế bào chết Serum 
  • chống lão hóa.

Mặc dù có rất nhiều sản phẩm dành cho ban đêm trên thị trường, nhưng tốt nhất bạn nên sử dụng những sản phẩm mà làn da của bạn cần vào lúc này. Điều này nhằm tránh nguy cơ bị kích ứng do sử dụng nhiều sản phẩm cùng lúc. 

  1. Kem dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng da ban đêm 

Bạn có thể thấy một số người sử dụng cùng một loại kem dưỡng ẩm cho thói quen ban ngày và ban đêm của họ. Mặc dù không có gì sai với điều này, nhưng các chuyên gia khẳng định rằng kem dưỡng da ban đêm dày hơn và nặng hơn, cho phép làn da của bạn hấp thụ nội dung trong vài giờ. 

Kem dưỡng ẩm được sử dụng vào ban đêm cung cấp một lớp phủ bảo vệ ngăn nước bốc hơi trong khi bạn đang ngủ. Nó cũng sẽ duy trì hàm lượng nước để chữa lành làn da của bạn và duy trì sức khỏe của nó. Đảm bảo thoa kem dưỡng ẩm cuối cùng sau khi sử dụng những loại đã đề cập trước đó. 

Tại sao bạn nên có thói quen chăm sóc sắc đẹp? 

Có một thói quen chăm sóc sắc đẹp thích hợp cho phép làn da của bạn duy trì tình trạng và sức khỏe của nó. Cam kết với các thói quen của bạn cũng giúp làn da của bạn nhận được đầy đủ lợi ích mà các sản phẩm được thiết kế để làm.

Ngoài ra, nếu bạn có một thói quen chăm sóc da tốt, bạn cho phép làn da của mình tự đổi mới bằng cách loại bỏ tế bào da chết và bụi bẩn có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông, mụn trứng cá và nếp nhăn. Bạn cho phép làn da của mình luôn trẻ trung vì các sản phẩm bạn sử dụng giúp sản sinh ra các tế bào da mới hơn. 

Quan trọng nhất, có thói quen dưỡng da ban ngày và ban đêm giúp bạn ngăn ngừa các vấn đề về da, dễ dàng giải quyết chúng trong tương lai. Với những điều này trong tâm trí, bạn cải thiện và nâng cao sự tự tin của mình lên một cấp độ khác. 

Cải thiện thói quen chăm sóc sắc đẹp của bạn với Naturalium!  

Bây giờ bạn đã có ý tưởng cơ bản về quy trình chăm sóc da của bạn sẽ như thế nào, đã đến lúc chọn các sản phẩm bạn sẽ sử dụng tại Naturalium! Truy cập trang web của chúng tôi và duyệt qua các danh mục của chúng tôi để tìm thấy rất nhiều sản phẩm chăm sóc da sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng của làn da. Đạt được vẻ tươi trẻ như mong muốn khi bạn dùng thử các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp ngay hôm nay.

Related posts

Tên tài khoản hoặc địa chỉ email * Mật khẩu * Ghi nhớ mật khẩu Đăng nhập Quên mật khẩu?

Please wait while your request is being verified…

Please wait while your request is being verified…

One moment, please… Please wait while your request is being verified…

Please wait while your request is being verified…

Please wait while your request is being verified…

One moment, please… Please wait while your request is being verified…

Tên tài khoản hoặc địa chỉ email * Mật khẩu * Ghi nhớ mật khẩu Đăng nhập Quên mật khẩu?

Please wait while your request is being verified…

Please wait while your request is being verified…

One moment, please… Please wait while your request is being verified…

Lỗi việt vị là gì? Khi nào cầu thủ việt vị trong bóng đá?

Lỗi việt vị là gì? Khi nào cầu thủ việt vị trong bóng đá?

Trong các trận đấu bóng đá, các cầu thủ rất có thể sẽ rơi vào tình huống việt vị....